Í flestum tilvikum er engin þörf á að fara í útibú til að fá bankaþjónustu því hægt er að greiða reikninga, sjá stöðu á bankareikningum og fá nánast alla almenna bankaþjónustu í netbankanum, Landsbankaappinu eða í hraðbönkum.
Útibú og afgreiðslur bankans eru opin samkvæmt auglýstum afgreiðslutíma. Viðskiptavinir eru hvattir til að panta tíma fyrirfram. Með því að panta tíma er hægt að fá enn markvissari þjónustu og sleppa við bið eftir afgreiðslu.
Við minnum á að ef þú þarft aðstoð, ráðgjöf eða leiðbeiningar, getur þú hringt í Þjónustuver Landsbankans í síma 410 4000, haft samband í gegnum netspjallið á landsbankinn.is eða með því að senda okkur tölvupóst á landsbankinn@landsbankinn.is. Þú getur líka alltaf pantað tíma í ráðgjöf.