Takmörkun vinnslu persónuupplýsinga
Beiðni um takmörkun vinnslu persónuupplýsinga
Persónuverndarlögin veita þér rétt til þess Landsbankinn að takmarki vinnslu persónuupplýsinga um þig í ákveðnum tilvikum. Fallist Landsbankinn á að takmarka skuli vinnslu persónuupplýsinga er einungis heimilt að vinna þær með þínu samþykki eða ef það er nauðsynlegt til að stofna, hafa uppi, afmarka eða verja réttarkröfu. Krafa um takmörkun vinnslu á einungis við ef eitthvað af eftirtöldu á við:
Hvernig er beiðnin afgreidd?
Í kjölfar beiðninnar mun bankinn yfirfara beiðnina og upplýsa þig um hvort tilefni sé til að takmarka vinnslu persónuupplýsinga um þig og þá hvaða. Sé fallist á beiðnina mun bankinn takmarka vinnslu persónuupplýsinganna. Sé takmörkun vinnslu persónuupplýsinga tímabundin mun bankinn upplýsa þig um það þegar takmörkuninni er aflétt.
Beiðni um takmörkun
Til að óska eftir takmörkun upplýsinga þarftu að skrá þig inn með rafrænum skilríkjum í síma.
Afgreiðsla beiðna
Bankinn mun upplýsa þig um aðgerðir sem gripið er til vegna beiðni þinnar um aðgang að persónuupplýsingu, innan mánaðar frá viðtöku hennar. Svo unnt sé að afgreiða aðgangsbeiðnina er bankanum nauðsynlegt að afla persónuupplýsinga um þig til að tryggja auðkenningu og vinna úr beiðninni.
Skýrslur með persónuupplýsingum umsækjenda eru aðgengilegar undir rafrænum skjölum í netbanka Landsbankans í 90 daga. Að þeim tíma loknum er skýrslum eytt í samræmi við meðalhófskröfu personuverndarlaga.
Verði Landsbankinn ekki við beiðni þinni getur þú lagt fram kvörtun hjá persónuverndarfulltrúa bankans eða hjá Persónuvernd.