Eyðing persónuupplýsinga
Beiðni um eyðingu persónuupplýsinga
Persónuverndarlögin veita þér rétt til að krefjast þess í ákveðnum tilvikum að Landsbankinn eyði persónuupplýsingum um þig ef þú telur einhverja af eftirtöldum ástæðum eiga við um upplýsingar þínar:
Beiðni um eyðingu
Til að óska eftir eyðingu upplýsinga þarftu að skrá þig inn með rafrænum skilríkjum í síma.
Í kjölfar beiðnar um eyðingu mun bankinn yfirfara beiðnina og upplýsa þig um hvort mögulegt er að fallast á eyðingu persónuupplýsinga og eftir atvikum hvaða, persónuupplýsingum verði eytt.
Landsbankinn er heyrir undir lög nr. 77/2014 um opinber skjalasöfn og er óheimilt að eyða nokkru skjali í skjalasöfnum bankans nema með heimild þjóðskjalavarðar. Af þeim sökum er vakin athygli á því að ekki er mögulegt að eyða persónuupplýsingum í öllum tilvikum.
Sjá nánar persónuverndarstefnu bankans.
Afgreiðsla beiðna
Bankinn mun upplýsa þig um aðgerðir sem gripið er til vegna beiðni þinnar um aðgang að persónuupplýsingu, innan mánaðar frá viðtöku hennar. Svo unnt sé að afgreiða aðgangsbeiðnina er bankanum nauðsynlegt að afla persónuupplýsinga um þig til að tryggja auðkenningu og vinna úr beiðninni.
Skýrslur með persónuupplýsingum umsækjenda eru aðgengilegar undir rafrænum skjölum í netbanka Landsbankans í 90 daga. Að þeim tíma loknum er skýrslum eytt í samræmi við meðalhófskröfu personuverndarlaga.
Verði Landsbankinn ekki við beiðni þinni getur þú lagt fram kvörtun hjá persónuverndarfulltrúa bankans eða hjá Persónuvernd.